Thursday, October 27, 2011

Funny Pinoy Jokes - Tagalog Jokes 2

Sabi ng nanay ko wala daw akong kwentang anak dahil sobrang tamad daw ako
Kaya minsan nga gusto ko nang sumuko, magpakamatay, maglaslas, magbigti pero..

Kaya lang..

Tinamad ako.



Boy1: Lolo ko 80 na nagtetext pa !
BOY2: Wala yan sa lolo ko, 92 na nag fa-facebook pa
BOY3: (may kausap sa cp) : Lo Ngayun na?
Sino sino po? Sige punta na ako !

Boy1/2 : Sino yun?
BOY3: Lolo ko, dota daw, May dayo



nag-usap ang magsyota sa tabing dagat
Gf: babe anu zodiac sign mo?
(nag isip ang lalaki kc bobo walang maisip)
Bf: ahmm pwde ikw muna?
Gf: cge ang zodiac sign ko CANCER.
Bf: ako? GOITER (nagulat ang babae)
Gf: ha?! walang zodiac na goiter
Bf: hehehe joke lng. ULCER talaga zodiac sign ko!..



"Pano tayo makakabuo kung hndi ako papatong sayo" -HALLOWBLOCKS-
"Dilaan mo muna at lawayan para tumigas at mas madaling ipasok" -SINULID-
"Bakit mo ako binibitin kung kelan kainitan at basang-basa ako" -SINAMPAY-
"Painitin mo ako..kailangan kong pumutok pra akoy matikman at ika'y masarapan" -POPCORN-




Kapitan: Kailangan nating magbawas ng 3 pasahero para sa Kaligtasan ng karamihan.
Japanese: Farewell Japan..(sabay talonn sa dagat)
(hindi nagpahuli ang ang Espanyol)
Espanyol: Viva !!.Espanya..(tumalon din sa dagat)
Syempre Hindi rin naman papatalo ang pinoy!!...
Pinoy: (Sumigaw) Mabuhay pilipino!!..(Sabay Tulak sa katabing bumbay)




3 buntis nag-uusap
Buntis 1 : Madre ang magiging anak namin dahil palagi kaming naka-missionary position ng mister ko noong ginanagawa namin siya
Buntis 2 : Kami gymnast kasi palagi kaming nag-aacrobat ng mister ko sa kama
Buntis 3 : Kinakabahan yata ako sa magiging anak namin kasi baka tumahol.




Juan: pare sinong idol mo?
Pedro: Arnold Schwarzenegger.
Juan: cge nga, spell schwarzenegger?
Pedro: hindi, joke lang. Pare si Jet Li talaga idol ko!







Ang LOVE parang IBON kailangan palayain.
Kailangan pakawalan.
Babalik yan kung talagang para sayo!
Pero kung hindi..

BARILIN mo! pesteng ibon yan, ang CHOOSY!!



Sa party, nilapitan ng isang gwapong lalaki ang isang babaeng nkaupo sa isang tabi :
Lalaki : sasayaw ka ba ?
tuwang tuwa ang babae at tmayo..
babae : oo, sasayaw ako!
lalaki : hay salamat! paupo ako ah?
Hahaha



Ano ang tawag sa..

nag aayos ng tubo?
- TUBERO..
kumukuha ng basura?
- BASURERO
mahilig sa gimik?
- GIMIKERO
mahilig sa babae?
- BABAERO
e ang taong lagi sa KANTO??
TAMBAY dude ! wag ka manghula





boy : bakit parang natatakot ka?
girl : kasi muntik na akong ma rape jan sa may kanto ! buti nalang may pera ako..
boy : so binigay mo nalang pera mo?
girl : hindi.. nag motel kami . nakakahiya naman kung jan lang sa gilid gilid no!



AMERICAN ENGLISH:

Eat All You Can, don't be shy, feel at home!
IN TAGALOG:
kain lang kayo ng kain, walanghiya kayo, pakiramdam nyo bahay nyo to!



sa kinder class :

student : ma'am., pag pinaghalo poba ang surf at tide bubula po ba??
teacher : oo naman! parehas na sabon yun e.
student : ok po.
( student bumulong sa katabi :)
student : adik si ma'am no?wala pa ngang tubig e. excited talaga. sayang binabayad nating tuition dito mag transfer nalang tayo !






boy1 : sobrang busy na talaga natin ngayon no?
boy2 : oo nga e. sa sobrang busy parang naging tape na tong brief ko..
boy1 : talaga? bkt naman?
boy2 : side A at side B na kase..
boy1 : ganun ba pre ? ako kasi parang movie na.
boy2 : bakit naman??
boy 1 : now on it's second week



lalaki1:pare pa kiss?
lalaki2:gago ka tangena mo!!
lalaki1:sige na pare pa kiss!
lalaki2:Ulol!san ba kasi?




boy : balita ko namatay na daw bf mo aah? pwede ba akong pumalit sa pwesto nya ?
girl : ewan ko lang.. kung papayag yung punerarya..



bulag at duling magsusuntukan!
bulag: hayop ka duling! Lumabas ka dyan,wag kang mgtago sa dilim!
duling: in ur dreams! bakit aq lalabas eh dalawa kayo

hahahaha



manager : ikaw ba ang aplekante ?
boy : opo.
manager : e bakit naka trunks at shades kapa? ano ba aapplyan mo?
boy : SUMMER job po.






A guy visits his dying Chinese girl friend at the hospital. The Chinese girl said "Hong Pi Chik" then die. The guy went all the way to China to find the meaning of his friend's last word. And he was shock to know the real meaning.

"WAG MO TAPAKAN ANG OXYGEN"







isang araw nag pass ng isang blangkong papel ang studyante sa teacher
teacher: bakit blanko ang papel mostudyante: mom! nag drawing po ako ng kalabaw at damo!!!
teacher: eh, asan yung damo?
student: mom, naubos na po yung damo
teacher: eh, asan yung kalabaw
studyante: mom ano pa po nmng gagawin ng kalabaw kung wala ng damo
"COMONSENCE NAMAN PO"






Ama: Bakit ka umiiyak?
Anak: Pumasa po kasi ako sa test. Huhuhu!
Ama: Aba, magaling! Anong subject yun, anak?
Anak: Pregnancy test po itay!

ahahaha,

No comments:

Post a Comment