Wednesday, October 19, 2011

Funny Pinoy Jokes - Tagalog Jokes

kung nag GAY LANGUAGE sanasila GMA at GARCI eh di walang SCAM!
GMA: hallow gracia!
GARCI: uy mother ever! Na chenilyn de kimberlyn ko na po yung mga chuva ekek.
GMA: bonggacious! Eh yung mga chenes chenes, carry na ba?
GARCI: flatshoes! Winnie santos mama, wiz na wori eclavou na ever! Na
chorva na!
GMA: ang tarushki! Maldita ka talaga vruha ka! Eh di windra na naman
watashi?!
GARCI: anufi ate.
GMA: oshah ba.



AMO: inday, paalisin mo nga yung pulubi sa labas ng bahay.
(nilabas ni Inday)
INDAY: off you go! Under no circumstance this house would relent to such
unabashed display of vagrant destitution!
PULUBI: oh! I'm so ashamed! Such a mansion of social climbing freaks!
(nakakuha na ng katapat si Inday!)
NOSEBLEED!!! .hehehe



Magsyota naglalakad sa park:
GF: Hon, ihi muna ako
BF: Dyan ka nalang sa damuhan...
Habang umiihi, kinapkap ni BF ang legs ni GF nang may mahawakan syang
mahaba sa gitna nito...
BF: Anak ng?! Bading ka ba o nagpalit na ng kasarian??
GF: Sira! Nagpalit lang ako ng desisyon. Tumatae na ako.



Pedro: Galing ako sa doctor, nakabili na ako ng hearing aid grabe ang linaw na ng pandinig ko
Juan: talga?! Magkano ang bili mo?
Pedro: Kahapon lang…



Guy:yan ang dati kong gf.
Jowa:ang pangit2x naman!
Guy:wala akong magagawa,yan talaga weakness ko ever since!!!
hahhaahah



Misis: "Sir, mananawagan po sana ako sa mister ko
kasi dinala niya ang limang anak namin."
Radio Host: "Ok, go ahead!"
Misis: "sweetheart, ibalik mo na ang mga bata, isa
lang naman ang sa iyo diyan!




Anak: tay cnu mas matalino ang anak o ang Papa?
Papa: eh syempre dapat ang papa.
Anak: cnu nag embento ng telescope.
Papa: si galileo.
Anak: eh bakit hindi papa ni galileo ang uminbento?



Pacquiao: honey, buksan mo na yung sweets.
Jinky : lambing mo talaga. mwah !! nasan ang sweets honey?
Pacquiao: yung sweets ng ilaw. di ako makakita… ang dilim!!



Jinky: Manny, kung magkakaanak ulet tau anu magandang name?
Manny: Hmm. Eh di combine na lang name natin…
“MANKY”



in a miss gay pageant:
HOST: how can we uplift our economy today even though we are under economic
crisis?
BAKLA: (namutla) mga bakla! Akala ko ba miss gay ito? Quizbee pala!

No comments:

Post a Comment